PTT Digital คว้ารางวัล Regional Best Practice & Implementation Partner : Value Added Reseller จากงานประกาศรางวัล SS&C BluePrism Partner Excellence Awards 2023

PTT Digital คว้ารางวัล
Regional Best Practice & Implementation Partner: Value Added Reseller
จากงานประกาศรางวัล SS&C BluePrism Partner Excellence Awards 2023

เมื่อวันพฤหัสบดีที่  8  มิถุนายน  2566  ที่ผ่านมา บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด ได้รับรางวัล    Regional Best Practice & Implementation Partner : Value Added Reseller   จากงานประกาศรางวัล SS&C Blue Prism Partner Excellence Awards 2023

โดยรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถ และความพร้อมในการให้บริการของศูนย์บริการ IPAC (Intelligent Process Automation Center) ของ PTT Digital ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการสร้าง Ecosystem ในการให้บริการเทคโนโลยี IA และ RPA ระดับ Enterprise ในรูปแบบ Platform as a service (PaaS) แห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกับบริษัท เอสเอส แอนด์ซี บลูปริซึม หรือ SS&C BluePrism ผู้นำด้านซอฟต์แวร์ IA และ RPA ระดับโลก 

Chief Partner Strategy Officer for SS&C Blue Prism, Linda Dotts, กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับ PTT Digital ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ โดยรางวัลนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่า PTT Digital มีความทุ่มเทที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สำหรับรางวัล Partner Awards ประจำปีนี้ ถือเป็นการแสดงความเชื่อมั่นในตัวพันธมิตรและยินดีกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น ซึ่งทาง SS&C Blue Prism มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง PTT Digital และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกันในอนาคต” 

โดย SS&C BluePrism ได้ทำงานร่วมกันกับ PTT Digital นำโดยคุณประภาส บัวตา Head of IPAC , คุณพัฒนฉัตร กังกเวคิน IPAC Team Lead และทีมงาน IPAC อย่างใกล้ชิด เพื่อยกระดับขีดความสามารถในการนำเทคโนโลยีมาใช้งาน รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของทีมงานของ PTT Digital ให้มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยี IA และ RPA ให้พร้อมต่อยอดการนำเทคโนโลยีดังกล่าวไปใช้สนับสนุนงานกระบวนการทำงานขององค์กรภาคธุรกิจในประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสริมความคล่องตัวในการทำงานอย่างครบวงจร 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: Winners Announced: Partner Excellence Awards 2023 | SS&C Blue Prism


08 มิ.ย 2566 - 08 มิ.ย 2566