พีทีที ดิจิตอล จับมือ Zygen เสริมแกร่งทีมผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการเทคโนโลยี IA และ RPA ระดับ Enterprise ของศูนย์บริการ Intelligent Process Automation Center (IPAC)

พีทีที ดิจิตอล จับมือ Zygen

เสริมแกร่งทีมผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการเทคโนโลยี IA และ RPA

ระดับ Enterprise ของศูนย์บริการ Intelligent Process Automation Center (IPAC)
 

              วันที่  5  พฤษภาคม  2565  ณ  ห้องพลังไทย  ชั้น  M  อาคาร  2  สำนักงานใหญ่  บริษัท  ปตท  จำกัด  (มหาชน)  กรุงเทพฯ   คุณกวีศักดิ์ บุญเฉลียว กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัดผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของ กลุ่ม ปตท. และ คุณชลภัทร์ ภูริปัญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเจ็น จำกัด ผู้ให้คำปรึกษาและบริการโซลูชัน SAP ชั้นนำของไทย ร่วมลงนามความร่วมมือด้านบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี Intelligent Automation (IA) และ Robotic Process Automation (RPA)   เพื่อรองรับการให้บริการในศูนย์บริการ   Intelligent  Process  Automation  Center  (IPAC)   ที่   PTT Digital  จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการให้บริการเทคโนโลยี IA และ RPA ระดับ Enterprise กับหน่วยธุรกิจในประเทศไทย โดยมีคุณเทอดเกียรติ พร้อมมูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ ประธานกรรมการ บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีลงนาม

            โดยการผนึกความร่วมมือนี้ จะช่วยเสริมศักยภาพการให้บริการเทคโนโลยี Intelligent Automation ต่อภาคธุรกิจโดยเฉพาะ SME,  บริษัทจัดตั้งใหม่,  Startup,  Innovator  และ Digital  citizen  ขององค์กรต่าง ๆ  ให้สามารถเข้าถึง  IA  และ  RPA Ecosystem  ด้วยต้นทุนที่คุ้มค่า  มาตรฐานระดับสากล  อีกทั้ง  ยังช่วยยกระดับกระบวนการทำงานขององค์กรธุรกิจให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสริมความคล่องตัวในการทำงานอย่างครบวงจร โดยศูนย์บริการ IPAC ที่ PTT Digital เปิดให้บริการนี้ นอกจากจะนำเทคโนโลยี Intelligent Automation ของ บริษัท SS&C Blue Prism บริษัทซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี Intelligent Automation (IA) และ Enterprise  Robotics  Process  Automation   (RPA)   ระดับโลกมาใช้พัฒนาแล้ว  ศูนย์บริการ   IPAC   ยังมีทีมงานซึ่งเป็นบุคลากรผู้ชำนาญการในเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ามาแนะนำ  และให้บริการสนับสนุนการบริหารจัดการเทคโนโลยี ซึ่งบริษัท ไซเจ็น จำกัด เองมีบุคลากรที่มีความรู้และมีประสบการณ์ในการให้บริการเทคโนโลยี  IA  และ  RPA  ในหลากหลายธุรกิจ ความร่วมมือของสององค์กรในครั้งนี้  จึงเสริมศักยภาพความพร้อมด้านบุคลากรที่จะรองรับการให้บริการกลุ่มผู้ใช้งานเทคโนโลยี  IA  และ  RPA  ในประเทศไทยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น  จากการนำเทคโนโลยีนี้ไปต่อยอดสนับสนุนงานในหลายฟังก์ชันขององค์กร  ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานการเงิน หน่วยงานจัดซื้อจัดจ้าง และหน่วยงานทรัพยากรบุคคล

              PTT Digital  และ  Zygen  คาดว่าความร่วมมือในครั้งนี้  จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจในประเทศไทย  สามารถเข้าถึงเทคโนโลยี IA และ  RPA  และใช้งานอย่างแพร่หลายมากขึ้น   พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานในเรื่องต้นทุนการใช้เทคโนโลยีให้สามารถเข้าถึงได้แม้มีต้นทุนที่จำกัด ผ่านการเปิดให้บริการในรูปแบบ Subscription ภายใต้แนวคิด Pay-Per-Use ตอบโจทย์การทำงานขององค์กรยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ  สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน  และยกระดับธุรกิจของประเทศไทย  ให้สามารถแข่งขันได้ในระดับสากลต่อไป

        รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ส่วนการตลาด บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด อาทิตยา สุขาภิรมย์ โทร : 02-1402147 อีเมล : Atitaya.s@pttdigital.com


05 พ.ค. 2565 - 05 พ.ค. 2565